Check with seller IT Support Quận 4
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 4, Quận 4, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT do Basebs cung cấp như dịch vụ Contact Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng
Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh
Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh
Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế
Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin
Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao
Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng
Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
Quyền lợi Mức lương: 9,000,000 đến 13,000,000 Thời gian làm việc: 08h30-18h00 (từ thứ 2- thứ 6)Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
Cấp Laptop làm việc
Cơm trưa tại văn phòng
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: ***/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Digital Marketing [ Quận 7 - Hồ Chí Minh]Việc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Set up & Optimized các campaign Paid Media chủ yếu các kênh Google (Search, GDN, Shopping) và Facebook (Conversion, Engagement, Messenger) nhằm mục đích hỗ trợ Marketing Team truyền tải thông điệp khuyến mãi đến khách hàng • Qu...
-
Nhân Lương Quản Lý Tài SảnViệc tìm người - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Công tác quản lý Tài sản:- Triển khai thực hiện và kiểm soát quá trình kiểm kê tại các đơn theo kế hoạch Chuẩn bị dữ liệu đưa vào hệ thống (khi có yêu cầu) - Quản lý, cấp phát và bàn giao cấp tài sản các khối/phòng ban, các chi nhán...
-
Cộng Tác Viên Kiểm Tra Trình Độ Tiếng AnhViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Kiểm tra (test) trình độ đầu vào của các học viên qua hình thức gọi điện thoại Đánh giá trình độ của các học viên đó dựa trên bộ tiêu chí của VIP ENGLISH Các công việc khác theo yêu cầu Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)