Check with seller Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Khu Vực Hà Nội
- Location: Hà Nội & 3 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh the chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ
2
Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu
Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với Khách hàng, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc Khách hàng từng thời kỳ
Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của Khách hàng 3
Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng
Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn khách hàng mới theo định hướng phát triển của SCB
Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn khách hàng mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng
tổ chức tại Đơn vị
4
Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết
5
Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị Yêu cầu ứng viên Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại… Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương
Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…) Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan
Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng Kỹ năng phát triển khách hàng Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
Quyền lợi • Mức lương cạnh tranh trên thị trường • Thưởng không giới hạn • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật • Các khóa đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến rõ ràng • Các ưu đãi nổi bật dành riêng cho cán bộ nhân viên SCB: Các khoản phụ cấp, thưởng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Xuất KhẩuViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phân tích, dự báo về tình hình cước biển - Giao dịch, đàm phán cước & lấy BKG, có thông qua phê duyệt của cấp quản lý trực tiếp - Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến BKG - Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên...
-
Trợ Lý Hành Chính Nhân SựViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo - Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên - Nhanh nhẹn,...
-
Kỹ Sư Qs Công TrườngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công và các bản vẽ Shop Drawing được duyệt trên cơ sở các biểu mẫu ban hành và dự toán thiết kế đã được duyệt • Tính toán khố...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)