Check with seller Chuyên Viên Kế Toán Nội Bộ (Lương Từ 8 - 12 Triệu) Đống Đa
- Location: Hà Nội, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Căn cứ vào tình hình thu - chi thực tế của doanh nghiệp để: - Lập phiếu thu - chi và thực hiện thu chi
Lập sổ theo dõi và quản lý luồng tiền qua quỹ và quản lý tiền - Lập chứng từ xuất - nhập, nhập - xuất hàng - Lưu sổ theo dõi và quản lý luồng hàng hóa qua kho - Quản lý hàng, lập báo cáo xuất - nhập - tồn hàng - Mở tài khoản tại ngân hàng, tài khoản kế toán cho doanh nghiệp tại ngân hàng lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản
- Quản lý tiền của doanh nghiệp tại ngân hàng, theo dõi luồng tiền qua ngân hàng cuối tháng thông qua các chứng từ ghi sổ - Lập đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán - Mở sổ theo dõi các khoản tạm ứng thanh toán căn cứ vào chứng từ, đối chiếu công nợ - Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hợp đồng lao động - Xây dựng cơ chế trả lương, cách tính lương, thanh toán lương cho người lao động - Quản lý và theo dõi các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động - Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán, lập hóa đơn, chứng từ bán hàng - Theo dõi tính chiết khấu cho khách hàng; làm thẻ VIP cho khách hàng nếu có - Tổng hợp doanh thu bán hàng hàng ngày, lập báo cao bán hàng - Đối chiếu với thủ kho về số lượng hàng hóa xuất - tồn vào cuối ngày - Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, lập công nợ phải thu - phải trả - Lên kế hoạch thu nợ, giãn nợ, lập báo cáo công nợ, công nợ đặc biệt - Phân loại, phân tích chứng từ, cập nhật thông tin hàng ngày lên báo cáo để theo dõi tình hình tài chính của doanh nghiệp - Lập các báo cáo liên quan, phân tích số liệu và đề xuất ý kiến cho kế toán trưởng hoặc Ban Quản lý tài chính của doanh nghiệp
Yêu cầu ứng viên - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Tài chính doanh nghiệp- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán , trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhận vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán ngành dịch vụ, spa, khách sạn…- Đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế là 1 lợi thế- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán AMIS (version của Misa), Fast… Quyền lợi - Thu nhập thỏa thuận- Tham gia BHXH, du lịch hàng năm và nhiều chế độ đãi ngộ khác
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tìm Kiếm Nguồn Hàng/Mua HàngViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tìm kiếm và cập nhật dữ liệu nhà cung cấp- Tìm kiếm nhà cung cấp, nhận báo giá thông báo cho bộ phận Kinh doanh theo yêu cầu, tìm nguồn cung ứng vải & phụ kiện- Cập nhật cơ sở dữ liệu về sợi / vải / phụ kiện và nhà cung cấp- Thư...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - CSKH theo hình thức Chat trên facebook, zalo hoặc Telesales Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và mua hàng online - Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mới về thông tin các sản phẩm của thương hiệu - Kết hợp với bộ phận t...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và xử lý lỗi phát sinh, sự cố, yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm - Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp - Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)